Selasa, 22 Mei 2018

หอคอยทมิฬ 2017 ดูหนังออนไลน์ HD

หอคอยทมิฬ 2017 ดูหนังออนไลน์ HD









หอคอยทมิฬ ดูหนังออนไลน์ HD-2016-2017-กระสือ-สือสอบ กพ-อวตาร-สือสอบ กพ-หนังสือ-ดูอภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 3-สือราชการ สถ-น่าดู 2018-ส ไน เปอร์.jpg



หอคอยทมิฬ 2017 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Khivi Dulcie

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Arminda Trent

เค้าโครงสคริปต์ :Karina Lela

รูปภาพ : Sylvie Petrie
Co-Produzent : Ionel Vayun

ผู้อำนวยการผลิต : Peake Chantae

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Raoul Alair

ผลิต : Harmani Mayar

ผู้ผลิต : Cyrus Ruben

นักแสดงหญิง : Safeer Umrah





เป็นเรื่องราวของสิงห์ปืนไวหรือ The Gunslinger ผู้ที่มีอายุมากกว่า 200 ปี โดยตัวเขาได้ออกเดินทางไปตามมิติต่างๆ ผ่านทางประตูผ่านมิติใน “หอคอย” สูงเสียดฟ้า ซึ่งตัวเขาได้ออกตามหาเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ชื่อ “เจค แซมเบอร์” ที่มีความสามารถในการ “ส่องแสง” พลังพิเศษนี้สามารถช่วยป้องกันหอคอยที่ใช้ในการข้ามมิติได้ ทว่าพลังของเจคกลับเป็นที่หมายตาของ “บุรุษชุดดำ” ที่ต้องการพลังนี้ในการทำลายหอคอยให้สิ้นซาก ทำให้สิงห์ปืนไวต้องเข้าต่อสู้เพื่อขัดขวางแผนการของบุรุษชุดดำในครั้งนี้

5.6
3142






ชื่อหนัง

หอคอยทมิฬ 2017

ช่วงเวลา

198 minutes

การสละสิทธิ์

2017-08-03

ความพอใจ

M4V 1080p
DVDScr

หมวด

บู๊, จินตนาการ, นิยายวิทยาศาสตร์, หนังคาวบอยตะวันตก, ผจญ

นิรุกติ

English

castname

Loucas
Y.
Jérôme, Wilder A. Leala, Nakia Y. Hassner





[HD] หอคอยทมิฬ 2017 ดูหนังออนไลน์ HD


หอคอยทมิฬ ภาพยนตร์ วิกิพีเดีย ~ หอคอยทมิฬ ภาพยนตร์ จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี ไปยังการนำทาง ไปยังการค้นหา

ทาวเวอร์บริดจ์ วิกิพีเดีย ~ สะพานแห่งนี้ ประกอบด้วยหอคอย 2 หอ ซึ่งเชื่อมต่อเข้าด้วยกันกับทางเดินคู่ขนานด้านบน โดยออกแบบให้ทนต่อแรงดึงตามแนวนอน ซึ่งเป็นแรงโน้มถ่วงใน

อีนิด ไบลตัน วิกิพีเดีย ~ ชุด หอคอยมาโลรี Malory Towers Series ตัวละครหลักในเรื่องนี้ได้แก่ อาลิเซีย Alicia ดาร์เรลล์ Darrell แมรีลู MaryLou เบลินดา Belinda และ ไอรีน Irene

ทูตแห่งเซารอน วิกิพีเดีย ~ ทูตแห่งเซารอน อังกฤษ Mouth of Sauron คือตัวละครในจินตนิยายของเจ อาร์ อาร์ โทลคีนที่เกี่ยวกับมิดเดิลเอิร์ธ ปรากฏในนวนิยายลอร์ดออฟเดอะริงส์ ตอน

ลอร์ดออฟเดอะริงส์ ตอน กษัตริย์คืนบัลลังก์ วิกิพีเดีย ~ ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ ตอนกษัตริย์คืนบัลลังก์ หรือ มหาสงครามชิงพิภพ อังกฤษ The Lord of the Rings The Return of the King เป็นภาคที่สามของนิยายชุด เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์ ซึ่งประพันธ์โดย เจ อาร์ อาร์ โทลคีน

มอร์ดอร์ วิกิพีเดีย ~ ภายในมอร์ดอร์เป็นที่ตั้งของ บารัดดูร์ หอคอยทมิฬ ซึ่งเป็นที่อยู่ของเซารอน

หมวดหมู่ภาพยนตร์แฟนตาซี วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์แฟนตาซี มีบทความ 45 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 45 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

เจ อาร์ อาร์ โทลคีน วิกิพีเดีย ~ เจ อาร์ อาร์ โทลคีน มีชื่อเต็มว่า จอห์น โรนัลด์ รูล ทอลคีน John Ronald Reuel Tolkien นามปากกาว่า J R R Tolkien 3 มกราคม พศ 2435 – 2 กันยายน พศ 2516 เป็นกวี นักประพันธ์

หอไอเฟล วิกิพีเดีย ~ หอไอเฟล ฝรั่งเศส Tour Eiffel ตูร์แอแฟล เป็นหอคอยโครงสร้างเหล็กตั้งอยู่บนช็องเดอมาร์ บริเวณแม่น้ำแซน ในกรุงปารีส เป็นสัญลักษณ์ของประเทศฝรั่งเศส

รายชื่อหนังสือแปล วิกิพีเดีย ~ หอคอยทมิฬ enThe Dark Tower สตีเฟน คิง 7 ห้องเกสร Das Blütenstaubzimmer โซเออ เจนนี กรกช อัตตวิริยะนุภาพ 1

Tidak ada komentar:

Posting Komentar